CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và các thiết bị khác tại Điện Máy 66 có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội:

– Giao hàng miễn phí trong phạm vi 5 Km tính từ địa điểm 277 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng dưới 1.000.000đ chi phí giao hàng là 20.000đ/đơn

–  Phí vận chuyển phát sinh :

Từ Km thứ 6  – tính từ địa điểm 277 Nguyễn Trãi, phí vận chuyển phát sinh sẽ được tính như sau: 12.000đ/Km

 Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

2.2 Đối với các khu vực các tỉnh, thành phố khác:

–  Khách hàng có thể lựa chọn hình thức “Tự vận chuyển” hoặc sử dụng “Dịch vụ vận chuyển giao nhận” của công ty. Việc này sẽ được thỏa thuận và thống nhất giữa khách hàng và nhân viên bán hàng của Điện Máy 66. Phí vận chuyển sẽ được phụ thuộc vào hình thức vận chuyển Khách hàng chọn, giá cước được tính theo hình thức, phương tiện vận chuyển đến địa chỉ Quý Khách Hàng.

– Các đơn hàng dưới 5Kg, Điện Máy 66 áp dụng hình thức Vận chuyển nhờ thu hộ khi nhận hàng (COD) trong phạm vi toàn quốc qua các đơn vị vận chuyển như Viettel, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh… Phí vận chuyển phụ thuộc vào từng đơn vị vận chuyển.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

  • Các đơn hàng mua thông thường trong ngày( không có ưu đãi giá) trong phạm vi 5Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.
  • Các đơn hàng mua theo giá thông thường ( không có ưu đãi giá), trước 16h00 trong phạm vị 5Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao hàng trong buổi tối cùng ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.
  • Các đơn hàng mua theo giá thông thường ( không có ưu đãi giá), sau 16h00: sẽ được phục vụ vào ngày hôm sau hoặc tùy theo tình hình của đội giao nhận Điện Máy 66 tại thời điểm đặt hàng.

– Trong một số trường hợp khách quan Điện Máy 66 có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 0946.172.266 của Điện Máy 66 để nhận trợ giúp.

4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Điện Máy 66 sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

 5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

– Nếu dịch vụ vận chuyển do Điện Máy 66 hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Điện Máy 66 đến quí khách.

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0945.172.266

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Điện Máy 66không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Điện Máy 66 đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

 

6. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

–  Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhàsẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng gia sau :

– Bảng giá phụ kiện TV

– Bảng giá phụ kiện Điện lạnh

– Bảng giá thiết bị Máy tính

– Bảng giá thiết bị Điện gia dụng..

– Bảng giá lắp ráp, cài đặt

Lưu ý :

– Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Điện Máy 66 không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỷ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Điện Máy 66 đến giao hàng và lắp ráp.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO DƯỠNG

BẢO DƯỠNG TRỌN ĐỜI” đây là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của Điện Máy 66, tất cả các sản phẩm điều hòa chính hãng còn trong thời gian bảo hành thì trong thời gian này, khi có trục trặc gì, bên Điện Máy 66 sẽ đến chăm sóc khách hàng bằng hành động thiết thực là bảo dưỡng các sản phẩm điều hòa mà Quý khách hàng đã đến mua ở Điện Máy 66 (Trong trường hợp hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, sẽ mất phí bảo dưỡng)

Trong trường hợp sản phẩm bảo dưỡng bị hỏng hóc hoặc cần mang đi sửa chữa: Nếu trong thời gian Bảo hành, Điện Máy 66 sẽ hỗ trợ sửa chữa theo quy định bảo hành của chính hãng. Nếu hết thời gian bảo hành, Điện Máy 66 sẽ hỗ trợ khách hàng việc sửa chữa sản phẩm khi khách hàng yêu cầu (có tính phí theo trường hợp cụ thể, trước khi sửa chữa sẽ trao đổi với khách hàng trước).

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Điện Máy 66 để được trợ giúp (0946.172.266)

I,  Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành

– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

– Có Hóa đơn mua hàng của Điện Máy 66

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

II,  Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Điện Máy 66, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

  • Mất hóa đơn
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Điện Máy 66

Những sản phẩm được mua tại Điện Máy 66 nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.

III, Bảo trì, bảo dưỡng.

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Điện Máy 66

IV, Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Điện Máy 66 có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Điện Máy 66: 0946.172.266.